(Techz.vn) Hôm nay, Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động vừa công bố công ty đã chính thức trở thành đại lý uỷ quyền chính hãng bán Macbook của Apple từ tháng 8 năm 2016

Việc trở thành đại lý uỷ quyền chính hãng bán Macbook sẽ giúp Thế Giới Di Động được nhập hàng chính hãng trực tiếp, hưởng tất cả lợi thế về nguồn hàng, giá cả cũng như các chương trình hỗ trợ bán hàng tốt nhất từ Apple.

Năm ngoái khi bắt đầu được bán trực tiếp iPhone, iPad, Thế Giới Di Động đã góp phần giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm Apple dễ dàng hơn

Hiện, trang web chuyên bán Macbook của Thế Giới Di Động tại địa chỉ https://www.thegioididong.com/laptop-apple-macbook cũng chính thức mở ra với các dòng sản phẩm nổi tiếng là Macbook Pro, Macbook Air, Macbook 12 inch. Trong đó các dòng Macbook Pro và Macbook 12 inch đang được hưởng ưu đãi giảm giá 500 ngàn đồng.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em – Giám đốc phát triển kinh doanh ngành hàng Viễn thông di động của Thế Giới Di Động cho biết “Chúng tôi rất vui mừng vì cuối cùng những người yêu sản phẩm Macbook của Apple có thể tiếp cận dễ dàng hơn với dòng sản phẩm này. Trong thời gian tới, chắc chắn sẽ có những chương trình bán hàng tốt đối với Macbook và chúng tôi tin chắc rằng khách hàng sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ sự kiện này”.